iPhone 12 Pro_ New

 Với sản phẩm iPhone 12 Pro luôn tạo sức hút cho các tín đồ táo.iPhone 12 pro cùng iPhone 12 Promax là 2 sản phẩm mobile đáng mua nhất hiện nay

Màn hình Super Retina 6.1 inch và khung thép không gỉ

Chất liệu thiết kế của điện thoại iPhone 12 phiên bản Pro cũng được làm từ thép không gỉ, mang đến cảm giác cầm nắm chắc chắn và cứng cáp hơn. Màu sắc trên điện thoại ngoài các màu cơ bản cũ cũng có thêm màu Xanh Navy đẹp hơn tinh tế hơn.

Màn hình cao cấp

Màn hình trên điện thoại iPhone 12 Pro vẫn giữ nguyên thiết kế tai thỏ nhưng phần viền được Apple thiết kế mỏng hơn mang đến một cái nhìn hoàn toàn mới về màn hình trên điện thoại.

Với kích thước màn hình lớn lên đến 6.1 inch sử dụng tấm nền Super Retina XDR OLED với độ phân giải 2K mọi hình ảnh đều được tái hiện sắc nét đến từng chi tiết trên một không gian rộng đủ để bạn thoải mái sử dụng.

Chip Apple A14 Bionic, bộ nhớ ram 6Gb, bộ nhớ trong dung lượng lớn

Như thường lệ mỗi năm Apple đều sản xuất ra những chiếc iPhone mới với những con chip thế hệ mới nhất. Năm nay cũng vậy điện thoại siêu phẩm iPhone 12 Pro lần này được sử dụng con chip A14 Bionic với 6 nhân cho tốc độ xử lý xung nhịp lên đến 3.1GHz.

Mọi ứng dụng đều được xử lý với tốc độ rất nhanh chóng đối với tất cả các tác vụ. Bộ nhớ ram của điện thoại cũng được nâng cấp lên đến 6Gb cho khả năng đa nhiệm cùng lúc nhiều ứng dụng mượt mà.

Năm nay bộ nhớ trong tối thiểu trên điện thoại iPhone 12 Pro đã được nâng cấp lên 128Gb. Tăng khả năng lưu trữ gấp đôi so với phiên bản basic nhất như các dòng iPhone Pro thế hệ trước.

Apple cũng hỗ trợ nhiều mức dung lượng nữa bao gồm 256Gb và 512Gb đến cho người dùng. Với những mức dung lượng này người dùng có thể thoải mái lưu trữ dữ liệu, cài đặt ứng dụng, game nặng mà không bị đầy bộ nhớ khi sử dụng

Camera siêu khủng

Tương tự như điện thoại iPhone 12 Pro Max, phiên bản Pro cũng được Apple đã trang bị bộ ba camera chất lượng cao cùng độ phân giải 12MP bao gồm camera chính góc rộng, camera góc siêu rộng và ống kính tele. Máy cũng được trang bị ống kính cảm biến LiDAR cho khả năng chụp ảnh sắc nét và chất thật nhất. Khả năng chụp góc rộng và Zoom trên siêu phẩm cũng được nâng cấp đáng kể cho chất lượng và khả năng chụp ảnh tốt hơn.

Camera trước của máy được trang bị độ phân giải khá cao. Cho khả năng selfie góc rộng hơn. Với nhiều chế độ chụp hình ảnh được tái hiện và xử lý thông minh hơn với công nghệ AI camera của Apple. Bạn có thể sử dụng thoải mái smartphone cho các tác vụ như selfie, quay bằng camera trước hoặc gọi video call qua ứng dụng một cách dễ dàng.

Pin khủng và hỗ trợ sạc nhanh

Điện thoại iPhone 12 cũng được nâng cấp về dung lượng pin so với người tiền nhiệm iPhone 11. Cụ thể, máy sẽ mang đến cho người dùng hơn 17 giờ xem video, hơn và lên đến 65 giờ nghe nhạc liên tục.

Một chiếc iPhone cao cấp phục vụ mọi công việc sẽ không thể thiếu tính năng sạc nhanh. “Siêu phẩm” điện thoại iPhone cũng được trang bị tính năng sạc nhanh Power Delivery 2.0 sẽ đảm bảo thiết bị có ngay 50% thời lượng pin chỉ trong 30 phút. iPhone 12 cũng có thêm tính năng sạc không dây Qi, cho phép chiếc máy tiếp nạp năng lượng trên đế sạc không dây hữu ích & tiện lợi.

Tại sao nên mua iPhone 12 Pro tại ISHOPmobile ?

Hệ thống điện thoại ISHOPmobile tự hào là hệ thống cửa hàng được thành lập với hơn 10 năm kinh nghiệm. Chuyên cung cấp – phân phối điện thoại – thiết bị số.

Với đội ngũ nhân viên trẻ, năng động, chuyên nghiệp. ISHOPmobile.vn luôn đáp ứng mọi nhu cầu cần thiết của quý khách. Khẳng định chất lượng sản phẩm qua năm tháng

Xem thêm :

Chính sách thanh toán

Chính sách bảo mật

Chính sách bảo hành

Chính sách đổi trả

Chính sách vận chuyển

Chính sách mua trả góp

Hệ Thống Điện Thoại ISHOPmobile.vn


Cs1: 06 Nguyễn Trãi - Ninh Xá - Tp Bắc Ninh - Bắc Ninh ( ngã tư Cổng Ô ) - ĐT:0967.911.666

Cs2: Ngã 3 Đông Yên - Đông Phong - Yên Phong - Bắc Ninh ( cạnh Thế Giới Di Động ) - ĐT:0988.311.666

Cs3: 144 Khu 1 - TT Phố Mới - Quế Võ - Bắc Ninh (ngã tư Phố Mới, cạnh FPTshop ) - ĐT:0988.005.666

 

Nhận xét