Tại sao nên chọn thương hiệu Sơn Doji Việt Nam

 Trên thị trường hiện nay có rất nhiều hãng sơn khác nhau từ những hãng sơn nổi tiếng trên thế giới như My kolor, Jotun….Hay các hãng sơn Kova của Việt Nam.Nhưng không thể không nhắc đến hãng sơn Doji được bảo hộ thương hiệu bởi công ty cổ phần đầu tư Kolor Paint Việt Nam

Tầm nhìn và Tiêu chí kinh doanh

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ KOLOR PAINT VIỆT NAM chúng tôi hướng đến mục tiêu trở thành Nhà sản xuất các loại sơn trang trí chất lượng cao hàng đầu tại Việt Nam với công nghệ tiên tiến nhất, mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống và môi trường xung quanh.

Chúng tôi tạo ra một môi trường làm việc hòa thuận và vui vẻ nhằm tối ưu hóa khả năng của mỗi con người, nơi mà mỗi thành viên cảm nhận được niêm tự hào đựợc làm việc để mang lại vẻ đẹp cho cuộc sống.

Để thực hiện được mục tiêu trên, KOLOR PAINT VIỆT NAMđề ra Tiêu chí kinh doanh:

“Thân thiện môi trường – Chất lượng – Hiệu quả kinh tế”

Để DOJI trở thành “Niềm tin của mọi công trình”

Những điều nên chọn Sơn Doji

  • Công ty cam kết tạo mọi điều kiện, cung cấp nguồn nhân lực cho việc vận hành quản lý chất lượng theo hệ thống quản lý chất lượng ISO 9001:2008.
  • Trang bị hệ thống máy móc, dây chuyền công nghệ hiện đại, không ngừng cải tiến thiết bị để nâng cao năng suất lao động cũng như chất lượng để đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của khách hàng.
  • Duy trì tốt mối quan hệ với các nhà cung cấp, tìm kiếm và bổ sung các nhà cung cấp nguyên vật liệu đảm bảo chất lượng, giá thành phải từ bằng hoặc thấp hơn thị trường.
  • Đảm bảo 100% sản phẩm sản xuất ra phù hợp tiêu chuẩn về sơn và chất phủ của TCVN và JIS.
  • Giao hàng kịp thời, đúng số lượng, đáp ứng yêu cầu khách hàng.
  • Luôn lắng nghe, thấu hiểu, tôn trọng ý kiến khách hàng nhằm thỏa mãn mong muốn hợp lý của khách hàng. Sẵn sàng trả lời và đưa ra cam kết cho các câu hỏi liên quan tới chất lượng sản phẩm…

Công Ty Cổ Phần Đầu tư KOLOR PAINT Việt Nam

Địa chỉ: Lô LK 7 – KĐT mới Nam Võ Cường – Thành Phố Bắc Ninh

Nhà Máy Sản Xuất: QL 38 Khu Thượng, Khắc Niệm, Thành phố Bắc Ninh

Hotline: 0989.302.883 – 0989.348.488 – 0222.350.3666

Nhận xét