Lợi ích của Diếp Cá Vương

Công ty TNHH MT PHACO xin giới thiệu sản phẩm Diếp Cá Vương Gold sản phẩm chuyên biệt giúp giảm táo bón, bổ xung chất sơ,thanh nhiệt giải độc dành cho mọi nhà có thể sử dụng cho trẻ em từ 2 tuổi trở lên
Diếp Cá Vương Gold được nghiên cứu và phát triển bởi MT Phaco. Diếp Cá Vương được chiết xuất và kiểm soát chất lượng khắt khe theo tiêu chuẩn quốc tế GMP từ các nguồn dược liệu hoàn toàn tự nhiên có nguồn gốc dược liệu sạch. Diếp Cá Vương được tin dùng bởi sự an toàn và hiệu quả, góp phần cân bằng sự phát triển cho trẻ trong giai đoạn vàng cũng như giúp tăng cường sức khỏe đường tiêu hóa cho người lớn nhất là những người hay mắc chứng táo bón, trĩ.
Diep-ca-vuong

Công dụng của Diếp Cá Vương

  • Giúp giảm táo bón và cải thiện triệu chứng của bệnh trĩ
  • Hỗ trợ thanh nhiệt, giải độc
  • Bổ sung chất sơ

Các thành phần chủ yếu trong Diếp cá Vương Gold

  • Rau má: Có tác dụng thanh nhiệt, giải độc, lợi tiểu, tiêu thũng, sát trùng, ngoài dùng chữa ung thũng, trĩ, vết lở loét.
  • Rau dền: có tác dụng mát gan, thanh nhiệt, ích khí, làm sáng mắt.
  • Súp lơ xanh: là nguồn cung cấp chất xơ tuyệt vời, hỗ trợ hoạt động của hệ tiêu hóa, do đó có thể ngăn chặn tình trạng táo bón và duy trì hệ tiêu hóa khỏe mạnh.
  • Fructose oligosaccharide (FOS): giúp vi khuẩn có ích tăng sinh, môi trường đại tràng sẽ bị toan hóa (giảm pH) để diệt vi khuẩn có hại, giúp duy trì và hồi phục vi khuẩn chí trở lại cân bằng.
  • Lysine: giúp duy trì hệ miễn dịch, phát triển men tiêu hóa, kích thích ăn ngon miệng, giảm tình trạng bỏ ăn, chán ăn, đặc biệt ở trẻ nhỏ.
  • Taurine: tham gia nhiều quá trình chuyển hoá quan trọng. Có khả năng bảo vệ, ngăn ngừa tác động của một số thành phần độc hại trong cơ thể sinh ra.
  • Thymomodulin: có khả năng kích thích tủy xương sản sinh kháng thể, thúc đẩy thành lập phức hợp miễn dịch giúp cơ thể chống lại tác nhân gây bệnh.
  • Magie: giúp sản sinh năng lượng, làm giảm các tổn hại được gây ra bởi các gốc tự do và một vài chất độc.
Diep-ca

Mua Diếp Cá Vương ở đâu ?

Diếp Cá Vương là dòng sản phẩm chiến lược mà MT Phaco đã nghiên cứu và cung ứng thành công, tạo dấu ấn tốt đẹp trên thị trường dược phẩm trong nước. Diếp Cá Vương là thương hiệu gắn liền với các công dụng tuyệt vời giúp tăng cường đường tiêu hóa, thanh nhiệt, thải độc cơ thể, giảm nhanh táo bón và trĩ với các thành phần chính được chiết xuất từ nguồn gốc dược liệu sạch, góp phần nâng cao sức khỏe đường tiêu hóa cho hàng nghìn khách hàng trong suốt những năm qua.
Cùng với Diếp Cá Vương, MT Phaco cũng đưa ra thị trường nhiều sản phẩm khác nhau như: ROM, Kim Ngân Khang, Lactuca, Mật ong la hán quả,..vv. Những sản phẩm thân thiện, thích hợp với nhiều đối tượng và lứa tuổi khác nhau.
Địa chỉ : Số 29B, Ngách 93/20 Hoàng Văn Thái, Thanh Xuân, Hà Nội
Hotline : 0974 789 199
Email : info@diepcavuong.com
GPKD Số XNCB: 43196/2017/ATTP-XNCB Số XNQC: 00263/2018/ATTP-XNQC

Nhận xét